Banner_Xuc Latz541494402824_752e69cb39b9b5938b67f0586cdb4be9

Xúc lật KANGHONG

  • Giá thị trường: Liên hệ

    Mô tả sản phẩm

    MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA XE XÚC LẬT KANGHONG

     1. Lắp đặt theo tiêu chuẩn TPS của Toyota: Phụ kiện có thể lắp lẫn được, cơ khí chính xác cao, hệ thống 4 bánh cần bằng tuyệt đối giúp xe không bị nghiêng, xiêu vẹo khi hoạt động làm tăng độ bền xylanh lái, tăng độ bền cầu xe…

    2. Kết cấu hợp lý trong thiết kế: Tăng kích thước & chiều dày của các thanh chịu lực ngang cũng như điểm giao nối với khung sườn trước nên tăng độ cứng khung sườn thêm 30%. Hệ thống gầm xe được thiết kế cao hơn tất cả các dòng xe khác trên thị trường giúp hạn chế tối đa vật liệu bám vào xylanh lái, bên cạnh đó làm tay gầu ngắn hơn nhưng độ cứng tăng lên rất lớn và vẫn đảm bảo được chiều cao xả tải của xe

    3. Là dòng xe xúc lật duy nhất thiết kế hệ thống Chassis là Chassis liền giúp tăng độ cứng cho xe, giảm rung lắc xe đến mức tối đa. Toàn bộ khung xe được sản xuất từ thép RioTinto nhập khẩu Úc nên tuổi thọ Chassis rất bền, hệ thống cắt và cán thép bằng hệ thống Messel (Đức), hàn tự động 100% bằng Robôt nên độ chính xác rất cao.

    4. Hệ thống sơn điện di 12 công đoạn của ô tô (Phun bi áp lực cao tẩy gỉ, tẩy dầu mỡ, tẩy axit, phốt phát hoá bề mặt, sơn tĩnh điện tự động, sấy 200-220 độ C, làm nguội tự nhiên, làm sạch bụi, bọt sơn, hoàn thiện sản phẩm) nên bảo vệ sắt rất tốt về cả mặt ăn mòn hoá học, gỉ sét và vật lý do thời tiết. Lớp sơn bóng đẹp

    5. Đối trọng ưu việt: được làm bằng thép dày (Chứ không phải lớp tôn mỏng hoặc composit cuộn theo đối trọng bằng bê tông đổ sẵn), 2 lớp dập liền, bên trong có khung chữ T cực kỳ chắc chắn, sau đó mới bơm áp lực hỗn hợp bê tông và quặng sắt vào bên trong). Vì vậy xe chịu được va đập mạnh khi vận hành mà không bị móp méo hoặc vỡ đối trọng.

    6. Ắc nối thân là ắc vạn năng có thể quay 360 độ giúp xe chuyển động linh hoạt, đánh lái nhẹ nhàng, ít bị hỏng hóc hơn chốt thẳng.

    7. Hệ thống chống rung 3 lớp: Cabin treo có lớp đệm cao su kép, tay đòn chéo chịu lực dưới cầu xe, gia cường càng nâng và tấm chịu lực kéo. Do đó khi vào tải xe đỡ rung, bảo về sức khoẻ người lái, đỡ mệt mỏi, đỡ ảnh hưởng cột sống. Vì vậy giúp tăng năng suất lao động.

    8. Hệ thống phanh 2 bầu độc lập do đó rất an toàn và không làm hư hại hệ thống côn và hộp số, do không dùng côn để hạn chế tốc độ xe.

    9. Hộp số ăn trực tiếp vào động cơ nên động cơ chạy êm và rất bền.

    10. Bơm lái thiết kế ưu việt: nối trực tiếp với hộp số (các hãng khác nối với trục các đăng) nên điều khiển lái nhanh, an toàn.

    11. Xe trang bị hệ thống kiểm soát khởi động: động cơ chỉ hoạt động khi bầu phanh có đủ áp suất.

    12. Lốp xe sử dụng cao su tự nhiên giúp tăng tuổi thọ lốp so với các hãng sử dụng cao su tái chế.

    13. Toàn bộ hệ thống đèn điện sử dụng hàng chất lượng cao, giúp tăng tầm nhìn của xe khi hoạt động vào ca đêm. Giá đỡ đèn pha thiết kế vững chắc không bị mọt hoặc vỡ sau 1 thời gian hoạt động.